Sunday 18 June 2017

แผน ยุทธศาสตร์ การฝึกอบรม


กรุณาเข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการสนทนา 23 กันยายน 2003 09:23 ที่จะได้รับซื้อมาจากผู้บริหารระดับสูง - คือเพื่อให้พวกเขาทรัพยากรโปรแกรมการฝึกอบรม - คุณจะต้องแสดงให้เขารู้ว่าการฝึกอบรมพนักงานจะส่งผลกระทบการผลิตขององค์กร ถ้าคุณตั้งค่าเป้าหมายที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ขององค์กรและลำดับความสำคัญคุณสามารถสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมที่จะจัดให้พนักงานที่จะตอบสนองเป้าหมายเหล่านั้น นี่คือความเข้าใจของฉันวางแผนการฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์ แต่ฉันยืนที่จะได้รับการแก้ไขหากฉันผิด! กรุณาเข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการสนทนา 23 กันยายน 2003 09:23 ที่จะได้รับซื้อมาจากผู้บริหารระดับสูง - คือเพื่อให้พวกเขาทรัพยากรโปรแกรมการฝึกอบรม - คุณจะต้องแสดงให้เขารู้ว่าการฝึกอบรมพนักงานจะส่งผลกระทบการผลิตขององค์กร ถ้าคุณตั้งค่าเป้าหมายที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ขององค์กรและลำดับความสำคัญคุณสามารถสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมที่จะจัดให้พนักงานที่จะตอบสนองเป้าหมายเหล่านั้น นี่คือความเข้าใจของฉันวางแผนการฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์ แต่ฉันยืนที่จะได้รับการแก้ไขหากฉันผิด!

No comments:

Post a Comment