Saturday 24 June 2017

กลยุทธ์ และวิธีการของ การฝึกอบรม


2016 ชั้น อันดับ (1): วิธีการที่ใช้กลยุทธ์การจัดการการขายครั้งแรก-Line โดยโจเซฟ DiMisa และโจนาธาไมเนอร์ สิ่งที่สามารถขายบรรทัดแรกผู้จัดการทำเพื่อให้ประสบความสำเร็จในงานของพวกเขาและในที่สุดพวกเขา Salesforce ช่วยผลักดันยอดขายมากขึ้น? คำตอบที่มีพื้นฐานอยู่บนความเชื่อที่ว่าการจัดการการขายบรรทัดแรกคือการเชื่อมโยงที่สำคัญระหว่างกลยุทธ์องค์กรและกิจกรรมวันต่อวันของ Salesforce ที่ ระบุสาขาการจัดการการขายโดยใช้ Sibsons ระบบการจัดการการเจริญเติบโตจะช่วยแนะนำผู้จัดการบรรทัดแรกผ่านการกระทำที่มีระเบียบวินัยในชีวิตประจำวัน ผู้จัดการฝ่ายขายบรรทัดแรกอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ซ้ำกันที่จะมีบทบาทสำคัญในการผลักดันการตัดสินใจทำผ่านระบบการจัดการการเจริญเติบโตในขณะที่การเชื่อมต่อโดยตรงจากผู้บริหารระดับสูงในการขายสนาม I. กำกับ Salesforce ความรับผิดชอบแรกของผู้จัดการฝ่ายขายบรรทัดแรกคือการทำความเข้าใจและอธิบายกลยุทธ์ทางธุรกิจ ในขณะที่การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์รอบกลยุทธ์การตลาดและผลิตภัณฑ์ / การนำเสนอบริการที่จะทำในระดับผู้บริหาร, ผู้จัดการฝ่ายขายบรรทัดแรกมีบทบาทสำคัญในการแปลและเสริมการตัดสินใจเหล่านั้นตลอด Salesforce นอกจากนี้ในการแปลกลยุทธ์ขององค์กรให้กับทีมงานขาย, ผู้จัดการต้องให้ความสำคัญพนักงานในลูกค้าที่เหมาะสมและบัญชี ผ่านมือในการวางแผนยุทธวิธีกับผู้ขาย, ผู้จัดการบรรทัดแรกสามารถยืนยันและจัดว่าทิศทางของแต่ละบุคคลผู้ขายและมุ่งเน้นความพยายามของแต่ละบุคคลในบัญชีมีความสำคัญสูงสุด ครั้งที่สอง จัด Salesforce ทุกบทบาทการขายบ่อยเกินไปได้รับการออกแบบในทางทฤษฎียังกิจกรรมวันต่อวันและการจัดสรรเวลาการขายคล้ายคลึงน้อยหรือไม่มีเลยที่จะมีบทบาทที่ตั้งใจไว้ มันไม่ได้เป็นเรื่องแปลกสำหรับตัวแทนที่จะใช้จ่ายมากเกินไปในเวลาของพวกเขาในการบริหารงานและเลื่อนลอยไม่มีเวลาพอที่มีรายชื่อลูกค้าที่รับผิดชอบโดยตรงหรือขายของพวกเขา บ่อยครั้งที่ผู้บริหารสามารถระบุคนขายของแต่ละบุคคลที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่ไม่ได้อยู่ในขอบเขตของงานของพวกเขา ที่นี่มีผู้จัดการบางทีหนึ่งในโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาในการปรับปรุงประสิทธิภาพการขายโดยการเอาภาระของกิจกรรมที่ไม่ใช่การขายเพื่อให้ผู้ขายเพิ่มเวลาลูกค้าหัน นอกเหนือจากการใช้เวลาของพวกเขาเกี่ยวกับกิจกรรมที่มีมูลค่าต่ำพนักงานมักจะใช้เวลาของพวกเขาด้วยผิดประเภทของลูกค้า การรับรู้กระตือรือร้นของดินแดนที่ทีมของพวกเขาและลูกค้าสามารถเปิดใช้งานผู้จัดการเพื่อระบุลูกค้าต่ำโอกาสและช่วยละแวกเดียวกันเวลาพนักงานที่ดีที่สุดโอกาสในการขาย III การดำเนินการป้องกันและปราบปรามกลยุทธ์ พื้นที่ดำเนินการของระบบการจัดการการเจริญเติบโตตามปกติจะเป็นจุดสนใจของส่วนใหญ่ผู้จัดการฝ่ายขายบรรทัดแรก ไม่น่าแปลกใจผู้จัดการและผู้ขายเป็นกังวลมากที่สุดเกี่ยวกับโควต้าของพวกเขาที่มีประสิทธิภาพและการชดเชย นอกจากนี้เนื่องจากองค์ประกอบเหล่านี้จึงเป็นที่ชัดเจนของแต่ละบุคคลและนี้มักจะเป็นที่มากของ & ldquo; เสียง & rdquo; มาจาก. อย่างไรก็ตามมากอิทธิพลผู้จัดการที่นี่เป็นหลักในรูปแบบของการศึกษาการสื่อสารและการฝึก ตัวอย่างเช่น, ให้ความรู้แก่ผู้ขายในการตั้งค่าโควต้า: ในขณะที่การตั้งค่าเป้าหมายจะไม่ค่อยทำงานของผู้จัดการฝ่ายขายบรรทัดแรกที่พวกเขาสามารถมีอิทธิพลต่อระดับที่เป้าหมายให้ระดับสูงสุดของการมุ่งเน้นและแรงจูงใจสำหรับ Salesforce การวัดและจัดการผลการปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่อง: ไม่มีคำถามหนึ่งในฟังก์ชั่นที่สำคัญที่สุดของผู้จัดการคือการใช้ตัวชี้วัดที่เกี่ยวข้องกับการวัดประสิทธิภาพการทำงาน มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมุ่งเน้นเกี่ยวกับมาตรการที่สามารถได้รับอิทธิพลจากผู้ขายและมีความสอดคล้องกับทิศทางขององค์กรการขาย ผู้จัดการควรวัดพื้นที่ที่จะมีการเชื่อมโยงกลับไปที่ทิศทางขององค์กรการขายและความรับผิดชอบของงาน นอกจากนี้ผู้บริหารยังต้องโค้ชทีมของพวกเขาผ่านกิจกรรมปกติเช่นการประชุมหนึ่งในหนึ่งโทรศัพท์และการเดินทางกับผู้ขายไปยังเว็บไซต์ของลูกค้าที่จะก้าวข้ามประสิทธิภาพที่ดี การติดต่อสื่อสารเจตนาของแผนการจ่ายผลตอบแทนการขาย: เช่นเดียวกับโควต้าส่งผลกระทบต่อยอดขายที่สร้างแรงบันดาลใจของแผนการจ่ายผลตอบแทนไม่สามารถประเมิน มันไม่ได้ขายบทบาทผู้จัดการที่จะผ่าแผนขายกับพนักงานของพวกเขา มันเป็นบทบาทของพวกเขาที่จะอธิบายการสื่อสารและการให้ตัวอย่างของวิธีการที่ตัวแทนจะได้รับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานภายใต้สถานการณ์ต่างๆ ทั้งหมดบ่อยเกินไปผู้จัดการบรรทัดแรกตกอยู่ในกับดักของการพยายามที่จะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการชดเชยเมื่อพวกเขาควรจะสื่อสารและสจ๊วตของแผน IV สนับสนุนกลยุทธ์ การสนับสนุนผู้จัดการบรรทัดแรกมี Salesforce กับข้อความที่ถูกต้องและเครื่องมือเช่นเดียวกับการสรรหาและความสามารถในการฝึกอบรมจะเป็นตัวกำหนด salesforces ประสบความสำเร็จสูงสุดในการขาย ผู้จัดการบรรทัดแรกยังสามารถให้คำแนะนำจากอาชีพและมุมมองการพัฒนาความรู้ความสามารถ ให้ข้อความที่เหมาะสมและเครื่องมือ: ผู้จัดการบรรทัดแรกควรตรวจสอบแต่ละตัวแทนจำหน่ายมีเครื่องมือที่เหมาะสมในการระบุโอกาสในการขายการแก้ปัญหาและพัฒนาคุณค่าที่น่าสนใจให้กับลูกค้า บ่อยครั้งที่เครื่องมือเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการฝึกอบรมการขายหรืออาจจะเป็นระบบที่เกี่ยวข้องกับ โดยการทำให้เครื่องมือเหล่านี้พร้อมผู้จัดการบรรทัดแรกสามารถช่วยให้ผู้ขายมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยรวม พัฒนาความสามารถการขาย: เมื่อผู้จัดการบรรทัดแรกเข้าใจและพัฒนาความสามารถที่พวกเขาสามารถช่วยในการระบุความสามารถตกสั้นและวิธีการในการเติมช่องว่างเหล่านั้น ชี้แจงไปยังผู้ขายประเภททักษะที่จำเป็นและที่พวกเขาอาจจะต้องพัฒนาไปทางยาวในการสร้างความสามารถในการขายให้มีประสิทธิภาพทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ในฐานะที่เป็นผู้จัดการฝ่ายขายบรรทัดแรกรับบทบาทของเขาหรือเธอระบบการจัดการการเจริญเติบโตจะช่วยเพิ่มความน่าจะเป็นของความสำเร็จของทั้งผู้จัดการและทีมงาน จำได้ว่าผู้บริหารระดับสูงจะใช้ระบบนี้ในการทำแผนที่หลักสูตรโดยรวมเป็นผู้จัดการฝ่ายขายบรรทัดแรกจะกลายเป็นการเชื่อมโยงที่สำคัญระหว่างกลยุทธ์และวันต่อวันการดำเนินการ เกี่ยวกับผู้เขียน โจเซฟ DiMisa เป็นรองประธานอาวุโสและหัวหน้า Sibson Consultings ปฏิบัติประสิทธิภาพการขาย เขาและเพื่อนร่วมงานของเขาได้มีการพัฒนาระบบการจัดการการเจริญเติบโตที่สามารถแนะนำหน่วยงานขายที่เพิ่มขึ้นในธุรกิจของพวกเขา โจนาธานไมเนอร์เป็นที่ปรึกษาอาวุโสในสำนักงานชิคาโกของการให้คำปรึกษา Sibson เขามีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและการดำเนินการขายโซลูชั่นการจัดการเพื่อเพิ่มยอดขายและผลกำไรและที่อยู่ของเจตนาเชิงกลยุทธ์และโอกาสทางการตลาด เนื้อหาและสำเนา; 2010 WorldatWork ส่วนหนึ่งของบทความนี้ไม่อาจทำซ้ำหรือคัดลอกมาแจกจ่ายในรูปแบบใด ๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรด่วนจาก WorldatWork การเลือกวิธีการ นักออกแบบต้องมีความชัดเจนเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างสามวิธีที่แตกต่างกันจะทำงานร่วมกับนักศึกษาผู้ใหญ่ ในหลักสูตรนี้เราจะเน้นหลักในการฝึกอบรมและการฝึกอบรมบางครั้งอาจเกี่ยวข้องกับการอำนวยความสะดวก คลิ๊กแต่ละเพื่อดูลักษณะของวิธีการนี​​้: จุดเน้นของการเรียนรู้ของคุณในโปรแกรมนี้เป็นห้องเรียนหรือยืนขึ้นการฝึกอบรม แต่ก็เป็นประโยชน์สำหรับคุณเป็นนักออกแบบที่จะคุ้นเคยกับตัวเลือกเทคโนโลยีที่คุณอาจเลือกที่จะใช้ในสถานที่ของการฝึกอบรมในห้องเรียนหรือที่จะผสมผสานกับการเรียนการฝึกอบรมตาม

No comments:

Post a Comment